
BẠN HỎI CHÚNG TÔI TRẢ LỜI
Ứng dụng LiveTrade thuộc sở hữu của Công ty LiveTrade LTD, công ty FinTech thành lập năm 2019 tại Hoa Kỳ. Tại Việt Nam, ứng dụng được vận hành và phát triển trực tiếp bởi công ty TNHH LiveTrade.
Mọi hoạt động tại Ứng dụng LiveTrade tuân thủ nghiêm ngặt quy định pháp luật hiện hành.
Ứng dụng LiveTrade được áp dụng bởi công nghệ blockchain nhằm đảm bảo tính minh bạch, đảm bảo độ an toàn và quyền lợi tối đa cho Người dùng.
Với ứng dụng LiveTrade, bạn có thể giao dịch đến 2h/ngày, 7 ngày/tuần
Khách hàng hoàn toàn miễn phí mở và duy trì tài khoản.
Điều kiện mở tài khoản ứng dụng LiveTrade:
+ Là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên
+ Có tài khoản ngân hàng kết nối với Internet Banking
+ Sở hữu smartphone và kết nối internet
Người dùng cần cung cấp thông tin cá nhân cơ bản (Họ tên, SĐT, ngày sinh, địa chỉ liên hệ, email cùng với hình ảnh CMND/CCCD/Hộ chiếu) để hoàn thiện thông tin tài khoản
Người dùng có thể giao dịch ngay sau khi đăng ký thành công tài khoản.
Trong trường hợp này, bạn cần cung cấp số Hộ chiếu và thông tin thị thực của mình cho LiveTrade. LiveTrade cho phép Người dùng là người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam và có tài khoản ngân hàng tại Việt Nam tham gia giao dịch tại ứng dụng LiveTrade. Chúng tôi khuyến khích bạn nên hiểu những ngôn ngữ mà chúng tôi sử dụng và có sự hiểu ứng dụng LiveTrade biết về thị trường Việt Nam.
Không. Người dùng chỉ cần đăng ký tài khoản và xác thực thông tin cá nhân trên ứng dụng LiveTrade.
Mỗi người dùng ( tương úng với 1 CMND/CCCD) chỉ được đăng ký 1 tài khoản LiveTrade.
Mỗi thiết bị chỉ có thể đăng nhập vào một tài khoản LiveTrade tại một thời điểm. Để đăng nhập vào tài khoản LiveTrade khác, bạn cần phải đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại trên thiết bị đó rồi đăng nhập vào tài khoản mới.
Một tài khoản LiveTrade chỉ có thể đăng nhập trên một thiết bị tại một thời điểm. Khi bạn sử dụng thiết bị mới để đăng nhập vào tài khoản, ứng dụng LiveTrade trên thiết bị hiện tại sẽ tự động đăng xuất khỏi tài khoản.
Ứng dụng LiveTrade có liên kết với các Ví điện tử như Momo, PayME,…
Ứng dụng LiveTrade liên kết với các ngân hàng lớn tại Việt Nam như OCB, BiDV, Techcombank,…
Người dùng sẽ nhận được tiền vào tài khoản trong vòng 10 phút kể từ khi lệnh giao dịch được xác nhận.
Ứng dụng LiveTrade không quy định số tiền tối thiểu cũng như tối đa nạp vào. Tuy nhiên các ngân hàng sẽ có hạn mức chuyển tiền tối thiểu và tối đa khác nhau, do đó hạn mức nạp tiền vào LiveTrade hoàn toàn phụ thuộc vào ngân hàng bạn sử dụng.
Người dùng có thể rút tiền từ LiveTrade bất cứ khi nào mong muốn, yêu cầu đáp ứng số tiền rút tối thiểu là 50.000 VNĐ/ lần. Trong trường hợp không rút được tiền dù đã đáp ứng đủ điều kiện trên, vui lòng cung cấp thông tin tại đây để chúng tôi hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất.
Dưới đây là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng không liên kết thành công với tài khoản ngân hàng:
- Bạn không nhập đúng số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng. Bạn cần nhập chính xác số tài khoản hoặc số thẻ ngân hàng của mình.
- Tài khoản ngân hàng của bạn chưa đăng ký Internet Banking hoặc SMS Banking.
- Các thông tin mà bạn cung cấp tại LiveTrade ( họ tên, số điện thoại, số CMND/CCCD) không trùng với thông tin đã lưu ở ngân hàng.
- Chất lượng kết nối mạng tại thời điểm bạn liên kết không ổn định.
Nếu cần hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ bộ phận CSKH.
- Tài khoản Livetrade của bạn đang không đủ số dư để thực hiện giao dịch. Bạn vui lòng kiểm tra lại và nạp thêm tiền để thực hiện giao dịch.
- Hệ thống LiveTrade tạm thời đang cập nhật dữ liệu. Trường hợp này, bạn có thể tạm ngưng và thực hiện lại giao dịch sau khi hệ thống hoàn tất cập nhật.
Bạn có thể lựa chọn giữa 2 hình thức mua/bán bằng tiền mặt hoặc cổ phiếu.
Đối với mua cổ phiếu: nếu lựa chọn giao dịch bằng tiền mặt, bạn sẽ nhập số tiền muốn bỏ ra và hệ thống sẽ tính toán số cổ phiếu nhận được dựa trên giá trị hiện tại của mã cổ phiếu đó. Trong khi đó, với lệnh mua bằng cổ phiếu bạn sẽ nhập vào số cổ phiếu muốn mua và hệ thống sẽ tính toán số tiền bạn phải trả.
Đối với bán cổ phiếu: nếu lựa chọn giao dịch bằng tiền mặt, bạn sẽ nhập số tiền muốn thu về và hệ thống sẽ tính toán số cổ phiếu bán ra dựa trên giá trị hiện tại của mã cổ phiếu đó. Trong khi đó, với lệnh bán bằng cổ phiếu bạn sẽ nhập vào số cổ phiếu muốn bán ra và hệ thống sẽ tính toán số tiền bạn sẽ nhận được.
Người dùng chỉ được phép hủy lệnh chờ và đặt lại lệnh khác nếu có thay đổi trong giá trị hoặc số lượng cổ phiếu muốn mua/bán.
Người dùng vẫn có thể giao dịch khi thị trường đã đóng cửa. Ứng dụng LiveTrade cho phép giao dịch 24/7. Tuy nhiên, giao dịch ngoài giờ hoạt động của thị trường là giao dịch P2P, giá cổ phiếu sẽ được quyết định giữa những người dùng Ứng dụng LiveTrade và có thể chênh lệch với giá thị trường.
Bạn có thể mua cổ phiếu bằng VND.
LiveTrade có thời gian khớp lệnh gần như ngay lập tức, đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dùng.
Trong trường hợp này, bạn vui lòng đợi kết quả xử lý giao dịch từ LiveTrade và không cần thực hiện lại để tránh giao dịch lặp lại 2 lần. Bạn cũng không thể hủy giao dịch đang trong quá trình xử lý.
Giao dịch mua/bán cổ phiếu trên LiveTrade hoàn toàn miễn phí.
Hiện tại ứng dụng LiveTrade chỉ hỗ trợ mua bán chứng khoán thông thường. Chúng tôi sẽ thông báo đến người dùng nếu LiveTrade có dự định triển khai những dịch vụ khác trong tương lai.
LiveTrade không cung cấp dịch vụ tư vấn về mua bán chứng khoán, cũng như mọi thông tin LiveTrade cung cấp không phải lời khuyên đầu tư (Bạn có thể tham khảo thêm vấn đề này tại mục “Khuyến cáo sử dụng dịch vụ”).
LiveTrade quy định hạn mức giao dịch tối thiểu từ 0,00001 cổ phiếu
Danh mục cổ phiếu trên ứng dụng được chúng tôi chọn lọc từ những mã cổ phiếu của các công ty lớn, được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán TPHCM và Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội.
Khách hàng sở hữu cổ phiếu trên ứng dụng LiveTrade vẫn được hưởng những ưu đãi cổ tức.
Người dùng có thể mua những cổ phiếu từ 2 sở giao dịch HOSE và HNX có mặt trên sàn VNDirect. Các mã cổ phiếu UPCOM có thể được LiveTrade xem xét trong tương lai.
Hiện tại LiveTrade hỗ trợ khách hàng chuyển cổ phiếu trên ứng dụng sang sàn chứng khoán VNDirect với điều kiện khách hàng có đăng ký tài khoản với VNDirect và thông tin tài khoản đăng ký tại VNDirect phải trùng khớp với thông tin đăng ký trên ứng dụng LiveTrade. LiveTrade hỗ trợ đăng ký mới tài khoản dành cho khách hàng chưa mở tài khoản tại VNDirect.
Toàn bộ giao dịch của người dùng đều được ghi nhận đầy đủ trên ứng dụng.
Mọi thông tin góp ý về chất lượng, sản phẩm dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với LiveTrade qua các kênh sau:
- Email: [email protected]
- Hotline: 1900 099 983
Bộ phận CSKH có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân để có thể xác minh và hỗ trợ bạn. Một vài thông tin bổ sung khác có thể được yêu cầu cung cấp thêm tùy trường hợp. Xin lưu ý rằng CSKH sẽ không bao giờ yêu cầu bạn cung cấp mã OTP và mật khẩu tài khoản LiveTrade.
Kể từ lúc bạn gửi yêu cầu hỗ trợ/ khiếu nại, CSKH sẽ xử lý trong vòng 24 giờ. Tuy nhiên trong một số trường hợp khi vấn đề khiếu nại cần thêm thời gian để xử lý, nhân viên CSKH sẽ thông báo với bạn về thời gian dự kiến hoàn thành.
Tất cả các tranh chấp có thể nảy sinh từ hoặc liên quan giữa bạn với chúng tôi sẽ được giải quyết trước tiên bằng thương lượng và hòa giải. Trong trường hợp không giải quyết được bằng thương lượng hòa giải, một trong hai bên có thể đưa ra Tòa án có thẩm quyền xét xử theo quy định của pháp luật.
LiveTrade sẽ yêu cầu tên, số CMND/ CCCD, email, ảnh chân dung và số điện thoại của bạn khi bạn đăng ký và xác thực tài khoản. Những thông tin này được sử dụng để xác minh danh tính, cung cấp tính năng, dịch vụ và tăng cường bảo mật cho tài khoản. Bạn có thể tham khảo kỹ hơn tại Chính sách Quyền riêng tư của Livetrade.
LiveTrade khuyến khích bạn đổi mật khẩu định kỳ 6 tháng 1 lần và mật khẩu mới không được trùng với mật khẩu đang dùng. Tuy nhiên chúng tôi khuyến nghị bạn đổi mật khẩu thường xuyên hoặc khi bạn nghi ngờ có kẻ gian đang tìm cách truy cập vào tài khoản của bạn. Bạn lưu ý đặt mật khẩu có độ bảo mật cao (không liên quan đến các thông tin cá nhân như ngày sinh, số điện thoại, không đặt 6 số trùng nhau, 6 số liên tiếp…).
Những kẻ lừa đảo có thể giả mạo LiveTrade liên lạc với bạn để yêu cầu tiết lộ các thông tin bảo mật như mật khẩu, thông tin tài khoản ngân hàng, v.v…Để cảnh giác với kẻ gian, xin bạn lưu ý những điều sau:LiveTrade KHÔNG BAO GIỜ yêu cầu bạn cung cấp mã OTP hay mật khẩu tài khoản LiveTrade. Hãy báo ngay với LiveTrade khi có người yêu cầu bạn cung cấp những thông tin này.
- LiveTrade chỉ liên hệ trực tiếp với bạn thông qua các hình thức sau:
- Hotline: 1900 099 983
- Email:[email protected].
- Bạn có thể cập nhật hoặc kiểm tra thông tin chính thức từ LiveTrade qua các kênh sau:
Website ứng dụng LiveTrade: https://livetrade.vn.
Fanpage Facebook: //www.facebook.com/livetradevn - Liên hệ với bộ phận CSKH của LiveTrade.Tôi muốn báo cáo hành vi giả mạo LiveTrade
Vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau ở phần nội dung:
- Nội dung: phát hiện hành vi giả mạo
- Mô tả chi tiết hành vi
Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận CSKH của LiveTrade qua hotline: 1900 099 983
Bạn có thể gặp 1 trong 2 trường hợp:
* Trường hợp 1: Mất cả điện thoại kèm sim đăng ký tài khoản LiveTrade
Kẻ gian không thể truy cập vào tài khoản LiveTrade trên điện thoại của bạn nếu không có mật khẩu đăng nhập. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn cần gọi ngay hotline LiveTrade để được hỗ trợ.
* Trường hợp 2: Mất điện thoại nhưng vẫn giữ sim đăng ký tài khoản
Hãy lắp sim vào 1 thiết bị điện thoại khác và đăng nhập ngay vào tài khoản LiveTrade của mình. Tài khoản LiveTrade của bạn trên điện thoại cũ sẽ tự động đăng xuất. Bạn nên ngay lập tức thay đổi mật khẩu, đồng thời đăng xuất email cũng như các tài khoản có chứa thông tin cá nhân của bạn khỏi điện thoại cũ.